รางแอร์สีดำ กับสไตล์ที่ลงตัว

รางแอร์สีดำ รางครอบท่อแอร์สุดเท่ โดดเด่นแตกต่างกับรางครอบท่อแอร์ทั่วไป จะเหมาะกับการตกแต่งบ้านสไตล์ไหน? ใช่บ้านคุณหรือเปล่า วันนี้เราจะมาหาคำตอบกัน

นานๆ จะมีสุดสัปดาห์ทั้งทีแอดมินเลยมีเวลาเถลไถล…อุ๊ต๊ะ ขะมักเขม้นเก็บข้อมูลต่างๆ เพื่อนำเรื่องดีๆ มาบอกกันนะ…ทุกค๊น ว่าแต่วันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งที แอดมินก็คงได้พักผ่อนไปทานของอร่อยๆ ให้อิ่มท้องกันซะก่อน ก็เลยตั้งใจจะหาของอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ คาเฟ่ชิคๆ แต่พอแอดมินแค่คิดจะไป…แหะๆ นึกไม่ออกจิมจิม ว่าจะไปที่ไหนกันดีน๊า แอดมินก็แนะนำให้หาข้อมูลถามกู๋ ผู้รอบรู้กันเลย
            แอดมินก็หาไปเรื่อยๆ ที่นั่นก็ดี ที่นู้นก็ใช่ ที่ไหนๆ ก็อร่อยไปซะหมด โห…น้ำมันที่ว่าขึ้นบ๊อยบ่อย  แต่ก็ยังไม่เท่าน้ำหนักแอดมินซิ ขึ้นยิ่งกว่าน้ำมันอีกขึ้นเอ๊าขึ้นเอา…T_T (นอกเรื่องอีกล่ะ) แอดมินเลยต้อง ไอ แฮฟ สติ กันต่อไป หาไปหามา ร้านต่างๆ ไม่ว่าจะร้านคาเฟ่เอย ร้านนั่งชิลฟีลเอ้าท์ดอร์เอย เอ๊ะ…มีแต่ร้านสไตล์ดิบๆ สไตล์ร่วมสมัยกันเยอะไปหมด เอิ่ม…แอดมินก็ชอบนะ แต่ก็มาสะดุดตาตามประสาแอดมินที่ช่างสังเกตุ (หรือจะหาเรื่องขายของ ^^ ) รางแอร์ หรือรางครอบท่อแอร์ ของแต่ละที่ก็สวยดูดี ยิ่งถ้าใช้ของ ยู การผลิต (UPC) ด้วยนะ หูยยย ต๊าซมาก แอดมินรับรองว่า ความโป๊ะเป็นศูนย์ (ว่าซั่น) แต่ที่แอดมินสังเกตุเพิ่มเติม และคิดว่า ถ้าแต่ละร้านใช้รางแอร์ หรือรางครอบท่อแอร์ที่เหมาะกับสไตล์ของแต่ละที่เป็นสีที่เข้ากับร้าน จะดูปั๊วะมากกก ซึ่งแอดมินขอแนะนำ รางแอร์ หรือรางครอบท่อแอร์ของเรา “สีดำ” ซึ่งเหมาะมากกับ การตกแต่ง Loft Style ผนังปูนเปลือยดิบๆ ประมาณลอฟท์ แต่ไม่ร้อนนะ แอดมินแนะนำเลย หรือหากคุณลูกค้าจะชอบ Modern Style สีเอิร์ทโทน คงวัสดุแบบเดิมไว้ และผสมผสานกันอิฐ เหล็ก หรือไม้ ร่วมกัน และยิ่งตกแต่งร่วมกับรางแอร์ หรือ รางครอบท่อแอร์สีดำ ของเราก็ยืนหนึ่งเข้ากันอย่างลงตัวเลยทีเดียวแอดมินขอแนะนำ
รางครอบท่อแอร์สีดำ และอุปกรณ์ ของ ยู การผลิต (UPC)
แต่หากคุณลูกค้าชอบประมาณ Contemporary Style ซึ่งเป็นสไตล์ที่แอดมินเองก็หลงไหลได้ปลื้มอยู่มาก ไม่ว่าจะเป็น modernism ผสมกับ minimalism โครงเหล็กนิดๆ ธรรมชาติหน่อยๆ ปูนดิบน้อยๆ เรียกได้ว่า น้อยแต่มากอะไรอย่างนี้ รางแอร์ หรือรางครอบท่อแอร์ “สีดำ” ของเราก็เข้ากั๊น เข้ากันแบบมงลงกันเลยทีเดียว ถ้าสนใจติดต่อมาหาเราได้ เรียกได้ว่าคุ้มค่า ราคาดี สไตล์สวยๆ ถูกใจคุณลูกค้าแน่นอน
ที่นี้แอดมินจะเล่าให้ฟังว่าทำไม รางแอร์ หรือรางครอบท่อแอร์ “สีดำ” จึงเป็นที่สนใจสำหรับตกแต่งบ้านสไตล์ต่างๆ ได้อย่างลงตัว
แอดมินจะเรียบเรียงให้เข้าใจง่ายๆ ตามนี้เลย

■ รางแอร์ หรือรางครอบท่อแอร์ “สีดำ” ดูเป็นเอกลักษณ์ การที่สีตัดกันกับวัสดุอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อิฐ, เหล็ก และไม้ จะช่วยทำให้ร้าน หรือบ้านของคุณลูกค้ามีความโดดเด่นเป็นสง่า และเป็นจุดสนใจ แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร      

■ การออกแบบบ้าน หรือร้านค้าในยุคนี้ แอดมินเห็นว่าแต่ละที่ แต่ละแห่งมีความหลากหลายมากขึ้น เพราะฉะนั้น รางแอร์ หรือรางครอบแอร์ “สีดำ” จึงมีความลงตัว การออกแบบให้เหมาะกับสไตล์คุณลูกค้าจึงง่ายมากไม่ซับซ้อน และคุณลูกค้าไม่จำเป็นต้องเน้นให้มีสีขาวเสมอไป ทำให้เกิดสไตล์ที่ไม่จำเจ ซึ่ง ยู การผลิต (UPC) เราช่วยคุณลูกค้าได้ตามที่คุณลูกค้าชอบเลย

รางครอบท่อแอร์สีดำ และอุปกรณ์ ของ ยู การผลิต (UPC)

ท้ายที่สุดไม่ว่าคุณลูกค้าจะเป็นสไตล์ไหนก็ตาม แอดมินก็จะไต่เอฟเวอร์เรส บุกร่องลึกมาเรียนา และลุยจรวด Space X  (ดึงดราม่าไปอีก… = = “) เพี่อคุณลูกค้าของแอดมินทุกคน แหม…หลายคนคงคิดไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ข้างๆ แอดมินเอง ก็กระซิบว่า รางแอร์ หรือรางครอบท่อแอร์ ของเราเนี๊ยะ มีทุกขนาด ทุกสี ทุกสไตล์เลยนะ แหะ แหะ แอดมินลืมตัวไปชั่วขณะจิต เพราะคิดถึงแต่คุณลูกค้าที่น่ารักของแอดมิน ที่ต้องการสินค้าตามสไตล์ และที่สำคัญอยากให้แต่ของที่ถูกใจกับคุณลูกค้าเท่าที่แอดมินจะทำได้ ตามสไตล์แอดมินที่เป็นคนตั้งใจอ่ะนะ

            ในที่สุดแอดมินก็เจอสักทีของอร่อยที่ค้นหามานาน (^^) ได้เวลาที่แอดมินจะไปเติมความหวานสักที แอดมินต้องขอขอบพระคุณคุณลูกค้าที่ติดตามข้อมูลดีๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณลูกค้า สุดท้ายนี้แอดมินขอให้คุณลูกค้าเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนๆ แคล้วคลาดปลอดภัย โควิดไม่มีด้วยนะจ๊ะ และหากมีโอกาสเก็บเกี่ยวภาพบรรยากาศตามสถานที่ต่างๆ ก็เอามาฝากให้แอดมินกันบ้างน๊า บ๊าย บาย